Chính sách bảo hành

Chính sách bảo hành

Chính sách bảo hành

Trong thời gian sử dụng nếu gặp bất kỳ trục trặc nào hoặc lỗi do người sử dụng Khách hàng có thể liên lạc trực tiếp với Trung tâm bảo hành của Hãng hoặc Trung tâm Chăm sóc Khách hàng của kingsun.com.vn để được trợ giúp. 

I/ Những trường hợp được bảo hành miễn phí:

 

Bảo hành sản phẩm là: khắc phục những lỗi hỏng hóc, sự cố kỹ thuật xảy ra do lỗi của Hãng sản xuất.
- Sản phẩm được bảo hành miễn phí nếu sản phẩm đó còn thời hạn bảo hành được tính kể từ ngày giao hàng.
- Thời hạn bảo hành được ghi trên Phiếu Bảo Hành và theo quy định của từng Hãng sản xuất đối với tất cả các sự cố về mặt kỹ thuật.
- Có Phiếu bảo hành và Tem bảo hành của Hãng sản xuất trên sản phẩm.
- Sản phẩm bảo hành sẽ tuân theo qui định bảo hành của từng Hãng sản xuất đối với các sự cố về mặt kỹ thuật.
Chi phí vận chuyển khi bảo hành:
Đối với những yêu cầu bảo hành thuộc vào khu vực được áp dụng chuyển hàng miễn phí ( nội thành Hà Nội), Công ty CP Công nghệ Viancomm sẽ miễn phí chi phí vận chuyển hàng và giao hàng.
Đối với những yêu cầu bảo hành không thuộc vào khu vực được áp dụng chuyển hàng miễn phí (ngoại thành Hà Nội), Quý khách vui lòng:
- Liên lạc trực tiếp với Hãng hoặc gửi sản phẩm đến Trung Tâm Bảo Hành gần nhất của Hãng. Quý khách tự chịu chi phí chuyển hàng.
- Liên lạc với Trung tâm chăm sóc Khách hàng của Công ty cổ phần công nghệ Vinacomm, Công ty Vinacomm sẽ thay mặt Quý khách liên lạc với Hãng để đến bảo hành cho Quý khách.
- Gửi sản phẩm đến Trung tâm chăm sóc Khách hàng của Công ty cổ phần công nghệ Vinacomm. Quý khách tự chịu chi phí chuyển hàng.

II/ Những trường hợp sau đây sẽ không được bảo hành (sửa chữa có tính phí):

 

- Những sản phẩm không thể xác định được nguồn gốc mua tại Công ty cổ phần công nghệ Vinacomm, Vinacomm có quyền từ chối bảo hành.
- Sản phẩm đã quá thời hạn ghi trên Phiếu bảo hành hoặc mất Phiếu bảo hành.
- Phiếu bảo hành,Tem bảo hành bị rách, không còn Tem bảo hành, Tem bảo hành dán đè hoặc bị sửa đổi.
- Phiếu bảo hành không ghi rõ số Serial và ngày mua hàng.
- Số Serial trên máy và Phiếu bảo hành không trùng khớp nhau hoặc không xác định được vì bất kỳ lý do nào.
- Sản phẩm bị hư hỏng do tác động cơ học làm rơi, vỡ, va đập, trầy xước, móp méo, ẩm ướt, hoen rỉ, chảy nước hoặc do hỏa hoạn, thiên tai gây nên.
- Sản phẩm có dấu hiệu hư hỏng do chuột bọ hoặc côn trùng xâm nhập.
- Sản phẩm bị hư hỏng do sử dụng không đúng sách hướng dẫn, sử dụng sai điện áp quy định.

III// Liên hệ, thắc mắc, khiếu nại về vấn đề bảo hành:

 

Nếu Quý khách chưa thấy hài lòng hoặc có thắc mắc khiếu nại gì về vấn đề bảo hành, xin Quý khách vui lòng liên hệ: 
Công ty cổ phần công nghệ VINACOMM

Cơ sở 1: Số 113, Đường 70, P.Tây Mỗ, Q.Nam Từ Liêm, Hà Nội -- Có chỗ để ÔTô cho khách
Tel: 024.35560833/33360834/335560835 | Fax: 024.35561630
Email: info@vinacomm.vn / Website: www.vinacomm.vn | Hotline: 0937819999



Cơ sở 2: Số 28, Ngõ 8, Tổ 43 phố Mạc Thái Tổ, Phường Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội
Tel: +84.4.35561695/35561696 | Fax. +84.4.35561630 |     Hotline:  0902226359


Số 72 Trần Minh Quyền - Phường 11- Q.10 - TPHCM
Tel: +84.8.3606 0005/ 3606 0006 | Fax. +84.8.38356557 | Hotline: 0988397733

539/47 Lũy Bán Bích, P.Phú Thạnh, Q.Tân Phú, Tp.HCM
Tel: +84.8.39736777 / 39737777 | Fax. +84.8.38356557 | Hotline: 0989 42 9798

Email: contact@vinacomm.vn | Website: www.vinacomm.vn